Niềng Răng Hô Hàm Trên Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật 2024

Bác sĩ Nguyễn Văn Thăng

✅ Đã kiểm duyệt nội dung
Bs Nguyễn Văn Thăng hiện đang là bác sĩ điều trị chính tại Nha Khoa VIN Dentist. Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa, niềng răng, bọc răng sứ...

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu?
Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu?

Bên cạnh những thắc mắc về phương pháp, hiệu quả và tính an toàn thì câu hỏi niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người qua tâm. Dưới đây, Nha Khoa VIN Dentist sẽ giải đáp chi tiết băn khoăn này, để bạn có sự chuẩn bị tốt về tài chính trước khi thực hiện.

Răng hô hàm trên có niềng được không?

Có. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng hô hàm trên chỉ áp dụng được trong một số trường hợp cụ thể như:

  • Răng hàm trên bị hô ở mức độ trung bình, nhẹ.
  • Răng hàm dưới đều, đẹp, chuẩn khớp cắn và không bị sai lệch.

Sau khi đánh giá chi tiết, bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng răng hô mà lên các phác đồ điều trị hợp lý. Đảm bảo sau khi bạn tháo niềng, răng sẽ chuẩn khớp cắn, đều và có tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng là cách tốt nhất để xử lý tình trạng hô hàm
Niềng răng là cách tốt nhất để xử lý tình trạng hô hàm

Các nguyên nhân gây hô hàm trên

Có 4 nguyên nhân chính khiến răng bị hô hàm trên gồm:

  • Yếu tố di truyền: Hết 70% các trường hợp hô hàm trên xuất phát từ yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình, có ông bà, bố mẹ,… bị hô hàm trên thì tỉ lệ con cháu mắc phải vấn đề này sẽ rất cao. 
  • Yếu tố dinh dưỡng: Có ảnh hưởng quan trọng đến quá trình mọc răng, phát triển răng,… nhất là trong giai đoạn thay răng. Do đó, nếu bé thiếu hụt canxi, vitamin và các nhóm chất dinh dưỡng khác thì nguy cơ bị hô hàm trên khá cao.
  • Do các thói quen xấu: Việc dùng ti giả, đẩy lưỡi, mút tay,… của các bé nhỏ đều có ảnh hưởng xấu tới quá trình phát triển xương hàm, gây ra tình trạng hô hàm trên. 
  • Xương hàm phát triển mất cân đối: Đôi khi, xương hàm phát triển quá mức sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng, là nguyên nhân phổ biến khiến hàm trên bị hô. 
Bạn có thể bị hô hàm nếu có người thân gặp tình trạng này
Bạn có thể bị hô hàm nếu có người thân gặp tình trạng này

Tham khảo ngay “Bị Hô Hàm Có Niềng Răng Được Không? Giải Đáp Nhanh”! Bạn sẽ tìm được phương pháp xử lý hô hàm để có một nụ cười tự tin tỏa sáng.

Niềng răng hô hàm trên có những loại nào?

Tùy theo tình trạng răng và khả năng tài chính, bạn có thể chọn 1 trong 4 loại niềng răng khác nhau sau đây:

  • Mắc cài kim loại: Là phương pháp sử dụng dây cung và mắc cài kim loại gắn trực tiếp lên răng. Hình thức niềng răng hô hàm trên này không còn phổ biến như trước vì tính thẩm mỹ thấp, lại gây nhiều khó khăn khi vệ sinh răng miệng. 
  • Mắc cài sứ: Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn nhưng vẫn đảm bảo được đồ bền, chắc như mắc cài kim loại. 
  • Mắc cài trong suốt: Là phương pháp niềng răng hiện đại, đảm bảo an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, do có thể tháo lắp dễ dàng nên nó cũng giúp bạn tiện lợi hơn khi vệ sinh răng miệng hằng ngày.
  • Mắc cài mặt trong: Phần mắc cài sẽ được cài vào bên trong của răng, không lộ ra ngoài nên có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, kỹ thuật niềng răng này khá khó, đòi hỏi phải được thực hiện bởi những bác sĩ tay nghề cao.
Tổng hợp các phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay
Tổng hợp các phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay

Nếu bạn quan tâm tới loại hình niềng răng trong suốt thì đừng nên bỏ qua 2 bài viết sau:

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu?

Để có đáp án cho câu hỏi niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, bạn hãy tham khảo bảng giá bên dưới: 

Loại mắc càiGiá niêm yết (VNĐ)Giá sale (VNĐ)Bảo hànhChính sách trả gópƯu đãi đi kèm
Mắc cài kim loại thường 16.000.00028.000.000 – 30.000.000 (Chỉnh hàm)3 nămTrả góp 0% lãi suất trực tiếp tại nha khoa với 3 hình thức: Chuyển khoản, Tiền mặt, Quẹt thẻ.Mỗi tháng sẽ trả góp 1.000.000 VNĐ.Miễn phí chụp CT Pano
Mắc cài kim loại tự khóa 24.000.00030.000.000 – 40.000.000 (Chỉnh hàm)3 nămTrả góp 0% lãi suất trực tiếp tại nha khoa với 3 hình thức: Chuyển khoản, Tiền mặt, Quẹt thẻ.Mỗi tháng sẽ trả góp 1.000.000 VNĐ.Miễn phí vệ sinh trong quá trình niềng
Mắc cài sứ 24.000.00030.000.000 – 40.000.000 (Chỉnh hàm)3 nămTrả góp 0% lãi suất trực tiếp tại nha khoa với 3 hình thức: Chuyển khoản, Tiền mặt, Quẹt thẻ.Mỗi tháng sẽ trả góp 1.000.000 VNĐ.Miễn phí lên phác đồ điều trị
Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu? Bảng giá niềng răng 2024

Có thể bạn đang quan tâm: Chi Phí Niềng Răng Hô Nhẹ Bao Nhiêu? Giá Cập Nhật 2024

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng hô hàm trên?

Niềng răng là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hô hàm trên. Bảng giá ở trên đã giải đáp được thắc mắc niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu. Tuy nhiên, nó chỉ mang tính chất tham khảo, bởi sẽ có nhiều yếu tố tác động làm thay đổi giá nha khoa Đà Nẵng.

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào:

  • Loại mắc cài bạn chọn: Tùy vào tình trạng răng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại mắc cài phù hợp. Trong đó, loại khay niềng trong suốt thường có giá cao hơn những loại mắc cài còn lại.
  • Mức độ sai lệch răng: Giá niềng răng hô hàm trên sẽ khác nhau tùy thuộc vào sức khỏe và tình trạng răng của người niềng. Chi phí sẽ có sự chênh lệch tùy vào mức độ hô là dễ, trung bình hay phức tạp.
  • Chính sách giá của từng nha khoa: Mỗi nha khoa sẽ có bảng giá riêng cho dịch vụ niềng răng. Thông thường, giá niềng răng sẽ đưa ra dựa trên chất lượng, danh tiếng, công nghệ sử dụng,… của từng đơn vị. 
Phương pháp niềng răng sẽ ảnh hưởng tới chi phí bạn cần trả
Phương pháp niềng răng sẽ ảnh hưởng tới chi phí bạn cần trả

Ngoài ra, trong một số trường hợp cụ thể, bạn sẽ cần chi trả thêm phí cho:

  • Chi phí nhổ răng;
  • Phí điều trị các bệnh lý của răng miệng (nếu có);
  • Phí cạo vôi răng, đánh bóng, vệ sinh răng miệng;

Niềng răng hô hàm trên bao lâu có thể tháo niềng?

Trên thực thế, các ca niềng răng hô hàm trên trung bình sẽ mất khoảng 18 – 24 tháng. Tuy nhiên, có một số trường hợp, người niềng chỉ cần 12 tháng là đã hoàn thiện quá trình và tháo niềng. Để biết chính xác về thời gian niềng răng, bạn có thể ghé các nha khoa uy tín để được kiểm tra răng và tư vấn chuyên sâu hơn.

Địa chỉ niềng răng hô hàm trên uy tín nhất 

Nha Khoa VIN Dentist tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng hô hàm trên uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại VIN Dentist Đà Nẵng:

  • Chúng tôi là đơn vị chỉnh nha tốt tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá 4,7/5 sao trên Google.
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Thăng có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực răng hàm mặt sẽ trực tiếp kiểm tra, lên phác đồ điều trị và hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình niềng răng. 
  • Chúng tôi có hệ thống nhiều thiết bị hiện đại gồm máy chụp CT cone beam, Đèn tẩy trắng răng Beyond II Whitening, máy Piezotome,… đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. 
  • Giải đáp nhanh chóng các thắc mắc niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, thời gian niềng răng, mức độ an toàn,… 24/7 tại tổng đài 0835 79 1111
Địa chỉ niềng răng hô hàm trên uy tín nhất 
Địa chỉ niềng răng hô hàm trên uy tín nhất 

Với những ưu điểm trên, Nha Khoa VIN Dentist là sự lựa chọn tốt mà các bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về câu hỏi niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên của VIN Dentist sẽ tư vấn cụ thể, giúp bạn hiểu rõ từ A – Z về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ này. 

NHA KHOA VIN DENTIST ĐÀ NẴNG

Đánh giá post

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest