Chi Phí Niềng Răng Hô Nhẹ Bao Nhiêu? Giá Cập Nhật 2024

Bác sĩ Nguyễn Văn Thăng

✅ Đã kiểm duyệt nội dung
Bs Nguyễn Văn Thăng hiện đang là bác sĩ điều trị chính tại Nha Khoa VIN Dentist. Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa, niềng răng, bọc răng sứ...

Giải đáp thắc mắc: Chi phí niềng răng hô nhẹ bao nhiêu?
Giải đáp thắc mắc: Chi phí niềng răng hô nhẹ bao nhiêu?

Chi phí niềng răng hô nhẹ giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Bởi để khắc phục triệt để tình trạng hô hàm thì niềng răng là phương án tốt nhất hiện tại. Bạn có thể tham khảo bảng giá cụ thể được chia sẻ bởi Nha Khoa VIN Dentist dưới đây để có sự chuẩn bị về tài chính trước khi thực hiện niềng răng lâu dài.

Có nên niềng răng hô nhẹ không?

Tình trạng bị hô nhẹ tuy không quá mất thẩm mỹ nhưng một số bạn lại cảm thấy không tự tin vì điều này. Nếu bạn yêu thích cái đẹp và sự hoàn mỹ thì rất nên sử dụng phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng. Hơn nữa, các bác sĩ uy tín cũng đã chỉ ra nhiều lợi ích khi niềng răng hô nhẹ như:

  • Sau khi niềng răng, khớp cắn nhai hai hàm sẽ được cân đối khiến cho việc nhai trở nên tốt hơn. 
  • Ngăn chặn tối đa tình trạng răng hô nặng có thể xảy ra trong tương lai.
  • Do tình trạng răng hô nhẹ nên các chi phí điều trị thường thấp và thời gian niềng ngắn hơn.
Minh họa rõ nét sự khác biệt của răng hô nhẹ sau khi niềng
Minh họa rõ nét sự khác biệt của răng hô nhẹ sau khi niềng

Các loại hình niềng răng hô nhẹ phổ biến

Với tình trạng răng hô nhẹ, bạn sẽ có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau như: 

Niềng răng hô nhẹ mắc cài

Phương pháp này rất phổ biến và có chi phí niềng răng hô nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn có thể lựa chọn một trong ba loại niềng răng mắc cài gồm:

  • Mắc cài kim loại: Là phương pháp niềng răng cổ điển nhất được nhiều người lựa chọn với hiệu quả cao. 
  • Mắc cài kim loại tự buộc: Loại này sẽ có thêm các chốt tự động để siết chặt răng tốt hơn. 
  • Niềng răng mắc cài sứ: Chất liệu niềng răng có màu sắc trong suốt, khá giống với răng thật đảm bảo tính thẩm mỹ cho người niềng.
Niềng răng hô nhẹ mắc cài
Niềng răng hô nhẹ mắc cài

Niềng răng hô nhẹ mặt trong

Rất nhiều người đã sử dụng dịch vụ niềng răng hô nhẹ mặt trọng như một giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này. Theo đó, phần dây cung và mắc cài sẽ được cài vào mặt trong của răng, hoàn toàn không bị lộ ra ngoài. Vì thế, các bạn có thể yên tâm về chất lượng niềng và tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Niềng răng hô nhẹ mặt trong
Niềng răng hô nhẹ mặt trong

Niềng răng hô nhẹ trong suốt

Mỗi người niềng sẽ được thiết kế một bộ khay trong suốt riêng và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao nhất nên rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, chi phí niềng răng hô nhẹ cho dịch vụ này cũng cao hơn đáng kể so với những sự lựa chọn còn lại. 

Niềng răng hô nhẹ trong suốt
Niềng răng hô nhẹ trong suốt

Bạn có thể tham khảo chi tiết ưu, nhược điểm và chi phí chính xác cho từng phương pháp niềng răng qua bài viết “Dịch vụ chỉnh nha, niềng răng tại Đà Nẵng Uy tín – Giá tốt 2024”.

Chi phí niềng răng hô nhẹ bao nhiêu?

Để biết cụ thể chi phí niềng răng hô nhẹ trên địa bàn Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

Loại mắc càiGiá niêm yết (VNĐ)Giá sale (VNĐ)Bảo hànhChính sách trả gópƯu đãi đi kèm
Mắc cài kim loại thường 16.000.00028.000.000 – 30.000.000 (Chỉnh hàm)3 nămTrả góp 0% lãi suất trực tiếp tại nha khoa với 3 hình thức: Chuyển khoản, Tiền mặt, Quẹt thẻ.Mỗi tháng sẽ trả góp 1.000.000 VNĐ.Miễn phí chụp CT Pano
Mắc cài kim loại tự khóa 24.000.00030.000.000 – 40.000.000 (Chỉnh hàm)3 nămTrả góp 0% lãi suất trực tiếp tại nha khoa với 3 hình thức: Chuyển khoản, Tiền mặt, Quẹt thẻ.Mỗi tháng sẽ trả góp 1.000.000 VNĐ.Miễn phí vệ sinh trong quá trình niềng
Mắc cài sứ 24.000.00030.000.000 – 40.000.000 (Chỉnh hàm)3 nămTrả góp 0% lãi suất trực tiếp tại nha khoa với 3 hình thức: Chuyển khoản, Tiền mặt, Quẹt thẻ.Mỗi tháng sẽ trả góp 1.000.000 VNĐ.Miễn phí lên phác đồ điều trị
Bảng chi phí niềng răng hô nhẹ mới cập nhật 2024

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng hô nhẹ

Bảng chi phí niềng răng hô nhẹ trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể bị thay đổi do tác động của những yếu tố sau: 

Loại hình niềng răng lựa chọn

Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có một mức giá khác nhau. Việc bạn lựa chọn loại mắc cài kim loại, niềng trong suốt hay cài mặt trong,… phù thuộc nhiều vào tình trạng răng và tài chính của mỗi người. 

Cụ thể, bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá điều trị nha khoa được chia sẻ bởi bác sĩ chuyên nghiệp của VIN Dentist. Trong đây, đội ngũ của chúng tôi đã cung cấp rất chi tiết từng chi phí cụ thể bạn cần chi khi niềng răng thẩm mỹ. 

Loại hình niềng răng lựa chọn
Loại hình niềng răng lựa chọn

Lựa chọn địa chỉ nha khoa

Bạn biết đấy, mỗi nha khoa đều sẽ có một bảng giá riêng biệt tùy thuộc vào các yếu tố như: thương hiệu, danh tiếng, chất lượng, công nghệ, máy móc, bác sĩ,… Do đó, việc bạn chọn địa chỉ chỉnh nha nào cũng có ảnh hưởng tới các khoản phí cần phải trả. 

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Thực trạng bệnh tình răng miệng

Nếu bạn đến các nha khoa uy tín, bạn sẽ được kiểm tra chi tiết và đưa ra một phác đồ điều trị cho riêng mình. Căn cứ vào tình trạng răng miệng (có cần nhổ răng hay không, có cần lấy cao răng không,….), bác sĩ sẽ đưa ra một bảng giá cụ thể. Chi phí niềng răng hô nhẹ của mỗi người ít nhiều sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào tình trạng bệnh tình răng miệng cụ thể.

Thực trạng bệnh tình răng miệng của từng người
Thực trạng bệnh tình răng miệng của từng người

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ có thể bạn đang quan tâm:

Niềng răng hô nhẹ mất bao lâu?

Do tình trạng răng bị hô nhẹ nên thông thường, bạn chỉ cần từ 18 – 24 đeo niềng là có thể tháo được. Đối với các trường hợp không cần nhổ răng, thời gian điều trị có thể dưới 18 tháng. Ngược lại, nếu răng hô phức tạp, sai khớp cắn thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài lâu hơn. 

Tổng kết

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả niềng răng, bạn cần chọn những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm từ những nha khoa uy tín. Và sau đây là một vài lý do tại sao bạn nên lựa chọn VIN Dentist – nha khoa tốt nhất tại Đà Nẵng:

  • Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc, công nghệ hiện đại. 
  • Đội ngũ của VIN Dentist đã thực hiện rất nhiều ca niềng răng móm, răng hô nhẹ, hô răng vẩu, hô nặng,… đều có kết quả tốt và tính thẩm mỹ cao sau tháo niềng.
  • Toàn bộ các chi phí niềng răng đều được công khai rõ ràng tại website Nha Khoa VIN Dentist. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và nắm được chi tiết về giá cả, dịch vụ hỗ trợ,… trước khi đến với chúng tôi.

VIN Dentist là cơ sở nha khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Mọi thắc mắc về chi phí niềng răng hô nhẹ, bạn vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới để được giải đáp tốt nhất.

Đánh giá post

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest