Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Nha Khoa Đà Nẵng Giá Rẻ

Bác sĩ Nguyễn Văn Thăng

✅ Đã kiểm duyệt nội dung
Bs Nguyễn Văn Thăng hiện đang là bác sĩ điều trị chính tại Nha Khoa VIN Dentist. Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa, niềng răng, bọc răng sứ...

Thiết bị nha khoa Đà Nẵng
Thiết bị nha khoa Đà Nẵng

Dụng cụ và thiết bị nha khoa là yếu tố quan trọng nếu muốn mở phòng khám nha khoa. Thế nhưng, để tìm được cửa hàng bán thiết bị nha khoa Đà Nẵng là điều không hề dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn 5 địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa T.H.N

  • Địa chỉ: Số 203 đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Công ty TNHH Thiết bị Nha khoa Đà Nẵng T.H.N chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Đây là đơn vị có lịch sử hoạt động kinh doanh lâu đời, được thành lập từ năm 1999. Sau 20 năm xây dựng và phát triển, hiện nay T.H.N đã tạo được chỗ đứng vững chắc và là đối tác lâu năm của nhiều phòng khám nha khoa tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa T.H.N
Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa T.H.N

Công ty T.H.N là đơn vị tiên phong cung cấp máy móc, thiết bị, phụ kiện, vật tư nha khoa chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty để lựa chọn được vật liệu nha khoa tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Một số dịch vụ khác tại Công ty TNHH Thiết bị Nha khoa T.H.N:

  • Thiết kế, thi công và lắp đặt trang thiết bị cho hệ thống phòng khám nha khoa mới thành lập.
  • Phân phối linh kiện thay thế
  • Bảo trì, sửa chữa định kỳ máy móc, thiết bị nha khoa Đà Nẵng.

2. Công Ty TNHH Nha Khoa Dana

  • Địa chỉ: Số 129 đường Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Công ty TNHH Nha khoa Dana là một trong những nhà cung cấp vật liệu, thiết bị nha khoa Đà Nẵng uy tín nhất. Đến đây, bạn có thể tìm mua nhiều dụng cụ, vật liệu, công nghệ nha khoa chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng.

Dana liên kết với nhiều đối tác lớn trên thế giới là những thương hiệu sản xuất dụng cụ nha khoa nổi tiếng. Nhiều vật liệu nha khoa đang được bán tại công ty như Composite, Amalgam, GIC, Inlay – Onlay, Titanium implant, mặt dán sứ veneer, hàm sinh học BioHPP, mắc cài sứ, mắc cài kim loại… Được công ty nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản và một số nước khác. Tất cả vật liệu, thiết bị đều có hóa đơn, chứng từ rõ ràng.

Công Ty TNHH Nha Khoa Dana
Công Ty TNHH Nha Khoa Dana

Ngoài việc cung cấp vật liệu nha khoa, Công ty Dana còn thành lập phòng khám nha khoa, giúp khắc phục nhiều vấn đề về răng miệng cho người dân tại thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể đến đây để thực hiện các dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, dán răng sứ, phẫu thuật răng khôn, trám răng, nhổ răng sữa, điều trị tủy, điều trị bệnh nha chu, tẩy trắng răng, khám răng trẻ em…

3. Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Đăng Phát

  • Địa chỉ: Số K27/56 đường Lê Độ, Đà Nẵng

Đại lý phân phối thiết bị y tế Đăng Phát là gợi ý tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các địa chỉ cung cấp thiết bị nha khoa Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cơ sở này nằm trên đường Lê Độ, trung tâm thành phố Đà Nẵng nên khá dễ tìm.

Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Đăng Phát
Cửa Hàng Thiết Bị Y Tế Đăng Phát

Đến với cửa hàng thiết bị y tế Đăng Phát, bạn có thể lựa chọn nhiều vật liệu nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và có giá cả cạnh tranh, ngang bằng với nhiều công ty, đại lý phân phối khác. Cửa hàng có quy mô vừa phải. Tất cả các vật liệu đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Ở đây có rất nhiều vật liệu nha khoa chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Để được tư vấn hoặc đặt mua thiết bị nha khoa Đà Nẵng tại Nhà phân phối Thiết bị Y tế Đăng Phát, bạn có thể liên hệ với cửa hàng theo các cách sau:

  • Đến trực tiếp đại lý tại địa chỉ trên.
  • Liên hệ số điện thoại: 0799.070.829.
  • Gửi email về địa chỉ: dangphatdental@gmail.com.

4. Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Gia An Phát

  • Địa chỉ: Số 25 đường Thái Phiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp vật liệu nha khoa chất lượng tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua Công ty Gia An Phát. Công ty có phòng giao dịch tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Ngoài đối tác tại Đà Nẵng, Gia An Phát còn cung cấp vật tư cho các phòng khám nha khoa và nhiều đơn vị bán lẻ trên toàn quốc. Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những vật liệu nha khoa nhập khẩu chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý.

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Gia An Phát
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Gia An Phát

Đặc biệt, Gia An Phát còn được Tập đoàn IMICRY tin tưởng và lựa chọn làm đại diện tại Việt Nam, chuyên phân phối chất tẩy rửa dụng cụ nha khoa nồng độ cao, vật liệu trám răng Glass IONOMER và một số vật liệu nha khoa khác. Ngoài ra, Công ty còn đẩy mạnh nhập khẩu và phân phối các thiết bị, dụng cụ, vật liệu nha khoa cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nga…

Một số vật liệu, sản phẩm nha khoa nổi bật được cung cấp bởi Công ty Gia An Phát:

  • Vật liệu gắn tạm thời Cavex.
  • Chất làm trắng răng.
  • Vật liệu giúp ngăn ngừa ê buốt răng.
  • Dụng cụ nha khoa: Thiết bị bánh môi, thiết bị mài răng micromotor, máy Amalgam, ghế nha khoa, mũi khoan nha khoa, máy X-Ray Allengers…

Xem thêm: Địa chỉ niềng răng trả góp Đà Nẵng uy tín

5. Công ty thiết bị nha khoa Đà Nẵng Việt Đăng

  • Địa chỉ: Số 203 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Công ty thiết bị nha khoa Đà Nẵng Việt Đăng chuyên mua bán, cung cấp thiết bị, vật liệu nha khoa tại Đà Nẵng và các tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là đơn vị kinh doanh uy tín, được nhiều phòng khám nha khoa lựa chọn làm nhà cung cấp vật tư y tế.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Công ty Việt Đăng luôn đặt sự trung thực và uy tín lên hàng đầu. Đơn vị luôn chủ động tìm hiểu, nắm bắt xu hướng thay đổi công nghệ và nhu cầu của khách hàng để phát triển đa dạng sản phẩm, cung cấp vật liệu nha khoa chất lượng, góp phần quan trọng vào sự thành công của nhiều phòng khám.

Công ty thiết bị nha khoa Việt Đăng
Công ty thiết bị nha khoa Việt Đăng

Ngoài phân phối vật liệu và công nghệ nha khoa, Công ty thiết bị nha khoa Việt Đăng còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên lắp đặt, sửa chữa thiết bị cho khách hàng khi hư hỏng. Đối với những phòng khám nha khoa mới thành lập, đơn vị sẽ tư vấn và hỗ trợ thiết kế, thi công, giúp khách hàng có những giải pháp chuyên nghiệp để vận hành hiệu quả.

Một số vật liệu nha khoa đang được công ty thiết bị nha khoa Đà Nẵng này cung cấp:

  • Bôi trơn ống tủy Glyde
  • CaviCide1
  • Sát trùng tủy chống viêm nhiễm FORMACRESOL
  • Găng tay y tế V-GLOVE
  • Keo Single Bond 2
  • Mũi khoan Mani, u-meds
  • Silagum putty
  • Thuốc diệt tủy VN
  • Vật liệu trám tạm thời Ceivitron

Xem thêm: Niềng răng Invisalign Đà Nẵng ở đâu tốt nhất?

VIN Dentist – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng

Ngoài việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp thiết bị nha khoa Đà Nẵng uy tín, bạn cũng có thể tìm hiểu về các nha khoa tốt ở Đà Nẵng. Trong số đó, Nha khoa VIN Dentist là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Hiện tại, VIN Dentist đang cung cấp các dịch vụ như: bọc răng sứ trả góp Đà Nẵng, trồng răng Implant uy tín tại Đà Nẵng, niềng răng, tẩy trắng răng…

Chọn nha khoa có hệ thống thiết bị hiện đại
VIN Dentist – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng

Để chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, đơn vị đã đầu tư vào nhiều mặt như:

  • Thiết bị y tế nha khoa chuẩn quốc tế, được nhập từ các đơn vị uy tín tại Đà Nẵng.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm công tác ở các cơ sở uy tín.
  • Quy trình khám và điều trị theo đúng tiêu chuẩn y tế.
  • Chính sách bảo hành dịch vụ cho khách hàng rõ ràng, minh bạch.
  • Đưa ra bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.

Nha khoa Paris Đà Nẵng tọa lạc tại số 475 đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho khách hàng đến thăm khám và điều trị.

Trên đây là những địa chỉ cung cấp thiết bị nha khoa Đà Nẵng được nhiều đối tác tin tưởng. Bạn có thể tham khảo và liên hệ trực tiếp các địa chỉ trên để được tư vấn thêm về sản phẩm, bảng giá nha khoa Đà Nẵng cũng như cách thức thanh toán…. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chăm sóc răng, phục hình răng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0835.79.1111 để được tư vấn và hỗ trợ.

4.9/5 - (95 bình chọn)

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest